Thursday, August 22, 2013

నీలు - అమ్ము

ట్రింగ్ ట్రింగ్..
నేను:  "హలో నీలు.."
హాయ్
"నీలూ..నీకో విషయం చెప్పాలి"
చెప్పవే.
"అది చెప్దామనే చేసా.."
చెప్పు బేబీ త్వరగా
"నువ్వు మన ఫ్రెండ్స్ ఎవ్వరికీ చెప్పొద్దు మరి"
చెప్పను..
"నిజ్జంగా!! అస్సలు చెప్పొద్దు"
 ఎహె చెప్పను అని చెప్పాగా
"జోక్ కాదు, నువ్వు నిజ్జంగా చెప్పను అంటేనే చెప్తాను నీకు"
నిజంగా చెప్పను అను..
"నీ మీద నమ్మకంతో నీకొక్కదానికే  చెప్తున్నా"
చెప్పాను కదా, ఎవ్వరికీ చెప్పను మనవాళ్ళకి, సరేనా ఇప్పుడు చెప్పు.
"ఎవరికన్నా చెప్పావో నేను చాలా ఫీల్ అవుతా, మన ఫ్రెండ్స్ ఏడిపిస్తారు చెప్తే నన్ను. నువ్వు కూడా నవ్వొద్దు "
అబ్బా చెప్పవే ఇంక, చెప్పను అని అన్నాగా
"అది.. మరి.."
ఆ..
"నేను ఒకటి చూపిస్తా నీకు, చూసి ఎలా ఉందో చెప్పు "
ఏంటది
"నేను ఒక బ్లాగ్ రాస్తున్నా ఈ మధ్య"
బ్లాగా?? దేనికి
"దేనికి అంటే ఊరికినే"
అంటే ఏం రాస్తావ్, ఎందుకు రాస్తున్నావే
"ఏం అంటే ఏదో ఒకటి,నాకు అనిపించిన సోది అంతా"
ఏం చేస్తావ్ రా..సి ఏమొస్తుంది
"అంటే FB లానే ఇక్కడ కూడా రాసి పోస్ట్ చేయొచ్చు, లింక్ పంపిస్తా నువ్వు కూడా చూడు, మళ్ళీ చెప్తున్నా ఎవ్వరికి చెప్పకు"
అబ్బ చెప్పన్లే.పంపించు చూస్తా
....................
................................................
హహహ.. ఒక 5 మినట్స్ నవ్వింది
"సరే చదువు ఇప్పుడు, ఎలా ఉందో చెప్పు"
సరే చదివి ఫోన్ చేస్తా మళ్ళీ
...
....
ఇదంతా నువ్వే రాసావా.. బావుందే బాగా రాసావ్  నిజ్జంగా. అమ్ముకి కూడా చెప్దాం. అది ఎంజాయ్ చేస్తుంది తప్పకుండా.  ..

పాపం నాకొసం తెలుగు సరిగ్గా చదవటం రాకపోయినా గంట సేపు కూర్చుని ఒక్కొక్క పోస్ట్ చదివి, రోజు నన్ను నెక్స్ట్ పోస్ట్ ఎప్పుడు రాస్తావ్   అని అడిగే నీలు కి 100 times థాంక్యూ..
అమ్ము గురించైతే చెప్పక్కర్లేదు, ఏమి చేసినా చెయ్యకపోయినా  నన్ను తెగ మెచ్చుకొని ఎంకరేజ్ చేసే తనకి 1000 థాంక్యూ లు.....



5 comments:

  1. ఎవరికీ చెప్పనుగాక చెప్పను నీమీద ఒట్టు...:)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kastephale gaaru: హహ అలా అన్న తర్వాతే చెప్పాను..

      Delete
    2. Those to whom u r ready to share this are ur real frends, u r urself infront of them its tuf to get frends like that

      Delete
  2. Replies
    1. మధురవాణి గారు: Thank you. yes, they are.. :)

      Delete